Từ lá tía tô và mặt nạ trứng gà nghệ mật ong

Sau 30 tuổi, huyết trong cơ thể xấu đi, gan cũng kém dần, trên da mặt bắt đầu xuất hiện những nốt nám, tàn nhang 2 bên má.

Ban đầu chỉ là những nốt chấm nhỏ, mà công việc, con cái, gia đình bận bịu, cứ tặc lưỡi bỏ qua. Cho tới khi nó to lên cả mảng rồi nhiều chị em mới tá hỏa, bỏ ra biết bao ti ên của, thời gian, để xử lý.

Ngoài nguyên nhân gốc nằm ở huyết và gan mà tôi đã chia sẻ, để giúp da mặt đẹp, sáng, xử lý những vết nám tàn nhang ngày từ đầu, tôi giới thiệu 2 công thức sau:

1. Xử lý nám, tàn nhang với lá tía tô

– Nguyên liệu: lá tía tô đã được rửa sạch, để ráo

– Cách thực hiện: Xay nhuyễn lá tía tô, vắt lấy nước cốt, thấm nước cốt đó vào vùng da bị nám kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút sau đó lấy bông tẩy trang thấm nước cốt lá tía tô, đắp bông lên mặt và để 15 phút rồi rửa sạch.

– Thực hiện cách này 2- 3 lần/tuần. Thời điểm tốt nhất để dùng tinh chất lá tía tô là vào buổi tối sau khi rửa sạch mặt và đây là lúc da ở trạng thái nghỉ và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

2. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần với hỗn hợp lòng trắng trứng gà + mật ong + bột nghệ. Mặt nạ này phải nói là rất tốt, Không chỉ giúp mờ nám mà còn giúp trẻ hóa da.

– Nguyên liệu: trứng gà 1 quả (lấy lòng đỏ) , mật ong 30 ml, nghệ bột 1 thìa 10g

– Cách làm: trộn đều các nguyên liệu, đắp lên mặt sau khi đã làm sạch. Để ít nhất 60 phút rồi mới làm sạch

– Mỗi tuần làm 1-2 lần.

Chia sẻ để chị em cùng đẹp!

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây