tóc khỏe

Trong 1 bộ phim tôi vô tình xem được, có 1 câu làm tôi nhớ mãi, đại ý:

Phụ nữ! Ai đã tạo ra họ? Là Đức Chúa, vì ông ấy là thiên tài! Và Mái Tóc là quan trọng nhất! Ta sẽ chìm đắm vào hạnh phúc khi ngắm nhìn cũng như vuốt ve mái tóc họ.

Vâng, dù không đồng tình về thứ quan trọng nhất là mái tóc, bởi với tôi tâm hồn mới là vẻ đẹp sâu sắc nhất của phụ nữ. Nhưng chị em hãy biết cho thêm mái tóc vào danh sách sức hút quyền lực của mình. Hãy hất mái tóc cùng ánh nhìn đầy diễm lệ về phía đàn ông chúng tôi mà rằng: Ngày nào cũng là ngày phụ nữ, chứ không phải 20/10 mới là ngày đó đâu.

Có lẽ, nhiều chị em người Việt còn chưa thấu biết về sức mạnh của mình, tôi luôn muốn làm điều gì để chị em tự tin hơn, tỏa sáng hơn. Bởi phụ nữ “sinh ra” thế gian, cũng như mang lại niềm vui, hạnh phúc, và giá trị cho cuộc sống.

Nhiều chị em thấy tóc rụng, tóc bạc, lo lắng lắm. Bởi mái tóc là nét chấm phá quan trọng của gương mặt, làm toát lên sự cá tính và cả nữ tính của chị em. Nên hay nhắn hỏi tôi. Bác ơi, làm sao để mái tóc dầy, để cháu tự tin thể hiện bản thân trong cuộc sống và công việc?

Vâng, việc đầu tiên tóc phải thôi không rụng. Tóc đỡ rụng rồi tới dưỡng cho tóc mới mọc nhiều hơn. Bởi lứa tóc mới đó sẽ tràn đầy sinh lực, tràn đầy sự tự tin và nữ tính.

Đó cũng chính là 1 phần lý do tôi cho ra đời ích khí khang sau khi viên uống bổ huyết có nhiều phản hồi tích cực.

Bởi tôi biết, quyền lực mái tóc!

Tóc thề em xõa ngang vai

Mắt buồn ngơ ngác để ai thẫn thờ

Em là hoa dại bơ vơ

Vẫn làm say đắm ngẩn ngơ bao chàng

Hương hoa đồng nội tỏa lan

Nồng nàn, đằm thắm dịu dàng đáng yêu”

Chị em nào muốn có mái tóc đẹp hơn, nhắn tôi ngay!

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây