Tuy chưa được chứng minh cụ thể, nhưng chắc câu thành ngữ “sởn tóc gáy” ai cũng đã nghe qua và có đôi lần trải nghiệm.

Sởn tóc gáy là hiện tượng khi cơ thể sợ hãi đột ngột thì tóc gáy dưng lên. Điều này liên quan đến trực giác và tâm linh của con người.

Cũng bởi vậy, hầu hết mọi người nhận thấy việc cắt tóc làm giảm hoặc mất đi sự nhạy cảm. Nên nhiều người sau khi trải qua 1 biến cố về mặt cảm xúc, họ sẽ tìm đến việc cắt tóc để cho “nhẹ đầu”, cả về nghĩa đen và nghĩa bóng.

Ngoài ra, với trẻ em, mối liên hệ giữ tóc và sức khoẻ còn thấy rõ hơn: trẻ nhỏ sau khi cắt tóc thường dễ bị ốm. Nên lời khuyên là trẻ em nên để tóc dài 1 chút, nhất là bé gái, còn bé trai thì qua 2-3 tuổi hãy cắt, và cũng đừng cắt quá ngắn.

Với phụ nữ, thì việc nuôi dưỡng 1 mái tóc dài, chắc khoẻ, không chỉ tô đậm thêm vẻ ngoài nữ tính, mà đó còn là tấm gương phản chiếu cho sức khoẻ nội tiết bên trong.

Bởi tóc là phần dư của huyết, mà huyết chính là điều mà chị em cần quan tâm nhất. Khác với nam giới, thường cần chú ý hơn về khí.

Phụ nữ, có kì nguyệt san, mỗi tháng đều tổn hao khá nhiều về huyết. Huyết ở đây gồm cả huyết đỏ, và huyết trắng, tức là hồng cầu và nội tiết tố. Nếu huyết trong cơ thể mà không tốt, thì tóc là nơi cuối cùng nhận được dinh dưỡng qua huyết, nên dần dần sẽ yếu, dễ rụng, và hư tổn.

Để chăm sóc mái tóc được tốt nhất, tôi đã cho ra mắt bộ tóc mây, uống trên trong, dưỡng bên ngoài:

– Viên uống mọc tóc dựa trên nguyên lý bổ huyết, kết hợp các thành phần dinh dưỡng riêng biệt và chuyên sau cho tóc.

– Tinh chất dưỡng tóc là sự kết hợp của các loại tinh dầu: bưởi, hương nhu, bồ kết,… để chăm sóc mái tóc từ bên ngoài. Kết hợp với lược mat-xa để kích hoạt huyết dưới da đầu, giúp nhanh chóng hấp thụ tinh chất hơn.

Cái răng cái tóc, là GỐC con người.

Ai cần thêm thông tin nhắn tôi hỗ trợ!

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây