Nội tiết tố là những “người đưa thư” thầm lặng, mang theo thông tin điều phối các hoạt động sinh hóa trong cơ thể. Đặc biệt là những hoạt động quan trọng.

Khi mệt, não cần nghỉ ngơi, tuyến tùng tạo hooc môn buồn ngủ.

Ăn vào, đường huyết tăng cao, tuyến tụy tạo hooc môn điều hòa đường huyết, đưa đường tới dự trữ ở Gan, giúp cho huyết không quá bị đặc, nhớt, khó lưu thông.

Với chị em, khi quả trứng không được dùng, thì buồng trứng sinh ra hooc môn báo cho cơ thể, kích hoạt đào thải lượng huyết hư, mang theo quả trứng hỏng đó, dọn dẹp “tổ” cho quả trứng tiếp theo.

Và rất nhiều cơ chế khác nữa.

Do đó, khi nói về sự điều hòa các hoạt động trong cơ thể, cũng như sự lưu thông khí huyết, thì không thể bỏ qua các yếu tố nội tiết. Trong Đông Y, huyết không chỉ là máu đỏ, mà huyết là tất cả những dạng vật chất lưu thông trong hệ thống mạch huyết. Ngày xưa, gọi chung là huyết, nhưng nay, chia tách cụ thể hơn, thành hồng cầu, tiểu cầu, bạch huyết,…

Nhưng nhìn chung lại, thì nguyên tắc vẫn là:

Thông bất Thống – Thống bất Thông

Khí huyết lưu thông – Cơ thể khỏe mạnh.

Nội tiết tố là những chất do cơ thể tự tạo ra, tùy chỉnh theo yêu cầu. Tất cả mọi sự bổ sung ở bên ngoài vào đều không có nhiều tác dụng, bởi cơ thể phải tự nhận diện và điều phối thì mới hiệu quả. Do đó, khi cơ thể có những dấu hiệu mất ổn định nội tiết, điều cần làm là: Khai thông con đường nội tiết.

Con đường nội tiết có những khu quan trọng là: não, tuyến giáp, gan, thận và buồng trứng.

– Não: không gì tốt hơn là giấc ngủ ngon, ít căng thẳng và bổ sung đầy đủ đường tốt.

– Tuyến giáp: chú ý bổ sung đủ i-ốt và canxi

– Gan và Thận: chú ý cho thận và gan được khỏe mạnh, để tuyến thượng thận, tuyến tụy được rảnh tay trong việc tiêu hóa thức ăn.

Chú ý bổ sung nước tốt. Nước tốt giúp gan thận được thanh lọc. Ngoài ra, nên định kì dùng trà đu đủ để thải độc, tiêu u viêm, đặc biệt cần thiết nếu trong cơ thể còn đang có 1 số chỗ u nang nhỏ.

Lưu ý, nhiều người mới dùng trà tiêu u viêm, trong vài ngày đầu có thể có hiện tượng phân lỏng, nát, có mùi nặng là do thải độc tố qua đường đại tiện.

– Buồng trứng: chú ý giúp buồng trứng khỏe mạnh, qua việc vận động và ngâm mông.

Ở đây tôi muốn nói thêm về viên bổ huyết plus, lý do tôi để thêm cụm từ “chuyên sâu nội tiết” là bởi:

– Thứ nhất, về lý thuyết, đông trùng hạ thảo là vị Đông Dược được tin dùng hàng ngàn năm nay trong việc bồi bổ sức khỏe nữ giới. Ngày nay, khi khoa học tiến bộ, vị thuốc quý này đã được nuôi trồng với sản lượng tốt hơn mà giá trị cũng không mấy thua kém tự nhiên. Mà tôi vẫn khuyên rằng với những thứ thảo dược quá đắt tiền thì có nguy cơ cao bị làm gi ả, phải rất chú ý.

– Thứ 2, về thực tế, hàng chục ngàn lọ bổ huyết plus đã được các chị em tin tưởng sử dụng suốt thời gian qua và cho tôi phản hồi vô cùng tích cực trong việc hỗ trợ điều hòa nguyệt san, giấc ngủ, cũng như nâng cao sức khỏe. Hầu như ngày nào tôi cũng nhận được phản hồi tốt và chia sẻ tới các chị em.

Với bổ huyết plus, chỉ cần thử 1 lọ, 120 viên, mỗi ngày 4 viên, chia 2 lần sau ăn, là sẽ cảm nhận hiệu quả. Tôi tự tin khẳng định vậy. Chứ chẳng cần phải “ép” các chị phải đủ liệu trình này kia!

Ai cần thêm thông tin nhắn tôi hỗ trợ trực tiếp!

Có thể là hình ảnh về thuốc và văn bản

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây