Bác ơi, cháu uống bổ huyết plus hợp quá, giới thiệu chị bạn vì chị ấy mỗi lần tới tháng là đau tái mặt, chẳng làm được gì. Mà chị ấy nghe xong bảo cháu, đại ý là nhìn chai bổ huyết đóng gói sơ sài, không có hộp đựng, không có giấy tờ thì chẳng tin được.

Chị đã gửi cho chị ấy cái xét nghiệm của tôi về bổ huyết plus chưa?

Dạ rồi ạ, mà chị ấy vẫn lăn tăn lắm bác. Cháu chưa biết phải làm thế nào.

Chị không cần làm gì cả. Khi nào chị ấy tin, muốn dùng thử, thì chị ấy sẽ tự nhắn tôi. Cảm ơn chị đã có lời giới thiệu.

Nhiều người nhắn, bảo tôi làm thêm bao bì này kia cho đẹp mắt. Tôi trả lời là thôi, tôi làm đơn giản, vì tôi quen biết nhiều bên dược, cũng có nhiều bạn bè làm, nên nói 1 tiếng là xong ngay.

Nhưng chi phí làm thêm hộp, đăng kí giấy tờ, thì cuối cùng lại tính vào giá bán chứ còn vào đâu nữa. Những ai làm trong ngành dược, chẳng lạ gì chi phí để ra 1 hộp th uốc nhiều khi chưa tới 10% giá bán.

Cân lên đặt xuống mãi, tôi quyết định không làm, mà tập trung chăm chút cho các nguyên liệu đầu vào, và dành thời gian chia sẻ kiến thức cũng như hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho mọi người.

Ai chưa yên tâm, đọc lại tờ cam kết của tôi.

Đọc xong mà vẫn chưa yên tâm, thì chỉ cần theo dõi tôi, theo dõi cách tôi làm, tôi chia sẻ, khi nào tin thì hãy dùng thử.

Những người hiện đang tin dùng tôi, trung bình ở mốc 40 tuổi, cái tuổi mà người ta đã đủ thấm trải cuộc đời, đã hiểu rằng đâu là bản chất, đâu là hình thức phù du rồi.

Cuối cùng, tôi xin nhắc lại 1 điều mà tôi luôn tâm niệm từ trước tới nay:

Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim.

Xin cảm ơn và chúc sức khỏe tới tất cả chúng ta.

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây