Canxi là nguyên tố quan trọng với sức khỏe. Ngoài việc giúp xương khớp chắc khỏe, nó còn đóng vai trò điều hòa rất nhiều hoạt động, ví dụ như:

– Quá trình trao đổi chất và năng lượng của tế bào

Điều hòa tim mạch

– Sức khỏe hệ thần kinh

– Ổn định sức khỏe tuyến giáp

– Tăng cường trí nhớ

Trước năm 30 tuổi, cơ thể có xu hướng tập trung tích trữ canxi vào xương, răng. Sau đó, từ năm 30 tuổi trở đi, cơ thể phải liên tục lấy canxi trong cái kho tích trữ ấy, đưa vào huyết rồi chuyển tới nơi cần dùng. Hiểu nôm na, trước 30 tuổi thì lượng hấp thu vào lớn hơn lượng dùng ra, và sau 30 tuổi thì quá trình này đảo ngược. Do đó, sau 30 tuổi, cơ thể cần được bổ sung canxi nhiều hơn.

Đặc biệt là với chị em, vì mấy nguyên nhân sau:

– Tuyến giáp yếu: tuyến giáp đóng vai trò điều hòa lượng canxi trong huyết. Mà tuyến giáp của chị em thường yếu hơn anh em nam giới, nên phụ nữ thường dễ thiếu hụt canxi hơn.

– Hệ nội tiết dễ rối loạn: vì chuyện nguyệt san hàng tháng, nên hệ nội tiết của phụ nữ thường dễ bị rối loạn hơn.

– Sinh nở: chuyện sinh con là 1 điều quan trọng, mà các cụ ta đã nói, cửa sinh là cửa tử. Sinh con khiến cơ thể phụ nữ hao hụt 1 phần lớn khí huyết, đi kèm với đó là rất nhiều canxi tích trữ để truyền cho con.

– Áp lực: phụ nữ hiện đại, vừa phải chăm lo gia đình, vừa phải lo chuyện kinh tế, nên đang ngày càng phải chịu nhiều áp lực hơn, khiến hoạt động của hệ thần kinh gặp nhiều tổn hại.

Tiếp nối sự hiệu quả mà viên canxi vỏ trứng đã có, tôi nâng cấp viên uống canxi lên thêm 1 tầm cao nữa: bổ sung COLLAGEN.

Collagen là chất kinh dính quan trọng cho hệ thống xương khớp, và cũng là thành phần cấu tạo chính của hệ thống dây chằng, cân lạc trong cơ thể. Nó không chỉ giúp da được trẻ lâu hơn, mà còn giúp quá trình lưu thông thần kinh, khí huyết được tốt hơn.

Vẫn là tiêu chí: gỗ đã tốt rồi thì nước sơn cũng cần phải đẹp. Tôi nâng cấp bao bì để hoàn thiện hơn cho viên uống canxi, bên cạnh bổ sung thêm Collagen.

Rất nhiều nâng cấp, nhưng giá thành vẫn không đổi. Bởi có rất nhiều chị em dùng hiệu quả quay lại và giới thiệu người thân bạn bè, nên tôi chẳng mất chi phí quảng cáo chút nào cả.

Việc của tôi là tập trung làm tất cả những điều tốt nhất, cũng như chia sẻ những kiến thức chăm sóc chủ động tới tất cả mọi người!

ĐỂ LẠI MỘT TRẢ LỜI

Mời bạn để lại bình luận
Nhập tên của bạn vào đây